image banner
Chào mừng  bạn đến với WEBSITE trường TH&THCS Võ Thị Sáu
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 44
  • Tất cả: 9,885
Đăng nhập
Trường THPT Trần Văn Thời tổ chức Ngày Đoàn viên và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Thiết thực các hoạt động khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; thúc đẩy sự đoàn kết, tính sáng tạo của tuổi trẻ Trường THPT Trần Văn Thời trong hoạt động phong trào và tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên, học sinh để bồi dưỡng năng lực và phẩm chất cho thế hệ trẻ; chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022).

Tại đây, BCH đoàn trường THPT Trần Văn Thời đã tổ chức Ngày Đoàn viên và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời tổ chức lễ kết nạp Đoàn cho 139 thanh niên ưu tú. Trao 8 suất học bổng "Quỹ vì bạn nghèo" (mỗi suất 500.000 đồng).

Được biết, kế hoạch Tháng thanh niên đã được triển khai sâu rộng đến tất cả các đoàn viên, thanh niên trong các chi đoàn từ đầu tháng 3 năm 2022. Các hoạt động được tổ chức đảm bảo an toàn, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 và phù hợp với bối cảnh thực tế.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Dịp này, BCH đoàn trường đã trang bị cho đoàn viên, thanh niên những kiến thức cơ bản về Đoàn Thanh niên và những lý luận cơ bản về Đoàn cũng như quá trình phấn đấu và trưởng thành trong suốt 91 năm qua của Đoàn.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, một lần nữa khẳng định sự đoàn kết, nhất trí và sự nỗ lực sáng tạo không ngừng của thầy và trò nhà trường. Khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ, dõi theo và đồng hành của Chi ủy, BGH, các thầy giáo, cô giáo cũng như quý vị phụ huynh đối với các hoạt động phong trào của nhà trường nói riêng và chất lượng giáo dục toàn diện của Trường THPT Trần Văn Thời nói chung.

2022 © TIỂU HỌC TRUNG HỌC CƠ SỞ VÕ THỊ SÁU

Địa chỉ: ấp Cái Đôi Nhỏ, xã Nguyễn Việt Khái,, Huyện Phú Tân, Cà Mau

Số điện thoại: 0918664550

Mail: thcsvothisau.pgdphutan@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống