image banner
Chào mừng  bạn đến với WEBSITE trường TH&THCS Võ Thị Sáu
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 37
  • Tất cả: 9,878
Đăng nhập
Trường THPT Khánh Hưng tổ chức thành công buổi tư vấn hướng nghiệp cho học sinh khối 12 năm học 2021-2022
Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022, Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng Lao động – Thương Binh và Xã hội trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Cà Mau, Công ty TNHH Nhật Huy Khang kết hợp Trường THPT Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời tổ chức các buổi truyền thông, tư vấn và định hướng việc làm, xuất khẩu lao động cho các em học sinh khối 12 của nhà trường.

Được biết, công tác hướng nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến lựa chọn ngành nghề, lựa chọn con đường lập thân, lập nghiệp của các bạn học sinh khối 12. Thấu hiểu sự khó khăn trong việc lựa chọn ngành nghề, lựa chọn co đường học đại học, cao đẳng hay lựa học nghề, đi xuất khẩu lao động? học trường nào? Học trường hót hay trường đúng với sở thích đam mê của mình? Nhu cầu của xã hội khi học xong? Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp như thế nào? Lựa chọn nước nào để đi xuất khẩu lao động, cần chuẩn bị những gì trước khi tham gia đi xuất khẩu lao động được truyền đạt đến các em học sinh Trường THPT Khánh Hưng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Trong không khí vui vẻ, cố vấn hướng nghiệp đã phân tích, đánh giá yêu cầu của xã hội trong xu thế hội nhập, trước thành tựu của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và trước đại dịch covid-19. Phân tích những cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng, cần phải làm gì để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng, để có một nghề thực thụ theo đúng đam mê, sở thích của mình và tự mình toả sáng. Đối với nhóm lựa chọn con đường đi xuất khẩu lao động cố vấn đã chỉ ra mục đích của đi xuất khẩu lao động là gì? mặt trái của việc đi xuất khẩu lao động? cần phải làm gì để đi xuất khẩu lao động có tay nghề, cần phải trang bị những gì trước khi đi xuất khẩu lao động.

Đây thực sự là việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa, giúp các em học sinh Trường THPT Khánh Hưng có được những định hướng cho chính tương lai của mình.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image

2022 © TIỂU HỌC TRUNG HỌC CƠ SỞ VÕ THỊ SÁU

Địa chỉ: ấp Cái Đôi Nhỏ, xã Nguyễn Việt Khái,, Huyện Phú Tân, Cà Mau

Số điện thoại: 0918664550

Mail: thcsvothisau.pgdphutan@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống